Thursday 9 November 2017

Nghệ thuật làm trắng da tại nhà với thực phẩm quen thuộc

Posted by Bán Zlove on November 09, 2017 in | No comments
Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều tền bạc làm đẹp là ước mong của quá nhiều chị em. Dưới đây 4 cách làm da trắng hồng hiệu quả sau 1 tuần sử dụng với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

Nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chất chống oxy hóa, các vitamin nhóm B, sắt, Vitamin E, chất diệp lục,... Chính vì thế bạn có thể dùng nước vo gạo để rửa mặt hay tắm thường xuyên để khống chế sự lão hóa và giúp làn da trở nên bóng đẹp hồng hào. Cùng với đó, dưỡng chất trong nuước vo gạo còn giúp dưỡng da trắng hồng như ý, kiểm soát độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý.

Nhưng mà, bạn nên dùng nước vo gạo không để quá 1 ngày tránh bị lên mốc, biến chất. Hãy tận dụng nước vo gạo 2 lần / ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Cách làm mặt nạ từ nước vo gạo

Bạn cần chuẩn bị nước vo gạo sau đấy lấy một cái mặt nạ giấy và ngâm vào nước gạo trong vòng 10 phút để vitamin và dưỡng chất kịp đọng lại trên lớp mặt nạ giấy.
sau đó đắp lên mặt trong thư giãn trong vòng 15 phút. Hết 15 phút, nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra và rửa lại với nước. Bạn kiên trì ứng dụng thường xuyên 5 ngày / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Nước vo gạo có tác dụng rất tốt trong làm trắng da tại nhà
Nước vo gạo có tác dụng rất tốt trong làm trắng da tại nhà

Dầu ô liu

Có thể nói dầu ô liu đứng đầu bảng trong các cách làm da trắng hồng hiệu quả. Dầu ô liu có công dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức sống cho làn da.


Với những cách thực hiện đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm như trộn dầu ô liu với mật ong chanh theo tỷ lệ 1:1:1. Dầu ô liu sẽ giúp bạn coi ngó da trắng hồng tự nhiên. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung ứng một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường.
Một cách làm da trắng hồng ngay tại nhà hiệu quả đó là bạn sử dụng sữa tươi kết hợp với khoai tây để làm mặt nạ dưỡng da. Bạn chỉ cẩn ½ củ khoai tây luộc qua và bóc vỏ. Sau đấy dùng thìa sắt nghiền nhuyễn khoai tây trộn với một lượng sữa tươi không đường hợp lý để tạo ra hỗn hợp đặc sệt. Đắp lên mặt tận hưởng trong vòng 20 phút rồi đi rửa lại nhẹ nhàng bằng nước mát.


Mặt nạ dưỡng da khoai tây cùng sữa chua không chỉ là cách giúp da trắng hồng tự nhiên mà còn giúp bạn đánh bay những quầng thâm do thức khuya. Bạn nên đắp mặt nạ này 3 lần/ tuần.
bên cạnh đó, bạn có thể dùng sữa tươi như toner cho da rửa mặt bằng sữa tươi và massage nhẹ nhàng từ 5 đến 10 phút giúp da mịn màng và trắng hồng thiên nhiên.

Dùng sữa không đường rửa mặt giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên

Đu đủ

Đu đủ xay nhuyễn giúp trị nám da
Đu đủ xay nhuyễn giúp trị nám da
Trong đu đủ có một lượng lớn vitamin C, vitamin A, và vitamin E, papain có thể khả năng chống viêm, kháng khuẩn. Hoạt chất papain - một chất tẩy sáng rất tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có công dụng điều trị làn da rám nắng do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Chính bới vậy, đu đủ chính là cách làm da trắng hồng dễ áp dụng nhất. Có thể giúp bạn bật tông lên thấy rõ.
Bạn có thể xay nhuyễn đu đủ làm mặt nạ dưỡng da tận hưởng trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Phần còn lại bạn nên ăn trực tiếp đu đủ rất có lợi cho việc chống lại xơ vữa động mạch, giúp giảm cholesterone xấu như LDL.

Trắng bền AZ – mang lại làn da trắng hồng bền lâu

Sản phẩm Trắng bền AZ được chiết suất từ một số loại thảo mộc tự nhiên, không gây kích ứng, tác dụng phụ cho da, có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong , ngăn chặn, hòa tan hắc tố da melamin – do dư thừa hắc tố melamin nên da bị đen, sạm, nám, tàn nhang không đều màu.
Trắng bền AZ – cách làm da trắng hồng hiệu quả
Trắng bền AZ – cách làm da trắng hồng hiệu quả


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí về tình trang da và sản phẩm. Trắng bền AZ tự tin đem lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng, gìn giữ nét tươi trẻ của làn da !!!

0 comments:

Post a Comment