Thursday 9 November 2017

Đập tan nỗi lo béo phì với 5 phương pháp giảm cân tại nhà

Posted by Bán Zlove on November 09, 2017 in | No comments
Giảm cân tại nhà đang trở thành xu hướng của chị em khi sử dụng thuốc tây có quá nhiều rủi ro, bất trắc không thể. Dưới đây chính là 5 cách giảm cân tại nhà hữu hiệu cho mọi người.

1, Uống nhiều nước hàng ngày


 khẩu phần ăn uống tác động đến việc giảm cân hiệu quả tại nhà
Khẩu phần ăn uống tác động đến việc giảm cân hiệu quả tại nhà
Cơ thể của con người có tới 70% là nước. Do đó, việc bổ sung nước cho cơ thể có thể giúp đào thải tốt các chất thải, chất thừa không cần thiết cho cơ thể. Bởi vậy thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, giảm mỡ máu. Những người có nhu cầu giảm cân thì phải nhớ kỹ ứng dụng nước lạnh khi uống và khuyến cáo trước bữa ăn một thời gian ngày thì nên uống nước để giảm ham muốn ăn uống của bản thân. Đây là một trong những cách giảm cân hiệu quả tại nhà mà được rất nhiều nữ giới xác nhận.

2, Giảm cân hiệu quả tại nhà với các sản phẩm từ tự nhiên

Trong dân gian có rất nhiều vị thuốc quý mà ông cha ta đã lưu truyền có tác dụng giảm cân, giảm mỡ trong cơ thể người như mật ong, chanh,…. Trong đó, lá sen và sản phẩm lá sen được coi là hữu hiệu nhất trong công cuộc giảm cân. Tinh lá sen tươi OB là sản phẩm chiết xuất 100% từ lá sen nhằm giữ được chất Flavonoid có công dụng giảm cân hiệu quả tại nhà mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cả.
Sản phẩm tinh lá sen tươi OB giúp giảm cân tại nhà hiệu quả hơn
Sản phẩm tinh lá sen tươi OB giúp giảm cân tại nhà hiệu quả hơn
Hy vọng với 5 biện pháp giảm cân hiệu quả tại nhà trên, bạn có thể giảm cân một cách an toàn, chất lượng mà không lo có biến chứng gì xảy ra.

3, Ngủ đủ giấc


Khoa học đã kiểm chứng rằng, giấc ngủ là điều cực kỳ quan trọng đối với mọi người. Khi ngủ, bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn là khi thức. Bởi vậy, ngủ cũng là một cách giảm cân hiệu quả tại nhà. Một giấc ngủ sâu có thể giúp bạn hồi phục sức khỏe, cảm thấy thư giãn, đặc biệt là đốt được lượng lớn chất mỡ dư thừa trong cơ thể bạn. Tuy vậy không phải cho nên bạn lại lạm dụng điều này mà ngủ li bì trên chiếc giường êm ái của mình. Hãy ngủ đủ 8h một ngày và thức tỉnh sớm mỗi sáng để tập thể dục.

4, Chế độ ăn uống


Việc thay đổi khẩu phần ăn uống, sinh hoạt hàng ngày sẽ góp phần vào chiến thắng trong “cuộc chiến giảm cân” của bạn. Đổi thay khẩu phần ăn từ việc ứng dụng đồ tăng khẩu phần dầu mỡ sang các đồ luộc, hấp với nhiều rau xanh có chất xơ, ít tinh bột vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho di chuyển hàng ngày mà không gây nên hiện tượng thừa chất, quá cân. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng thì chính chế độ ăn uống là nguyên do chủ yếu dẫn đến các bệnh liên quan đến béo phì và tim mạch.

5, Tập thể dục, tham gia chuyển động thể thao mỗi ngày


Để giảm cân hiệu quả bạn có thể chỉ cần tập thể dục ít hơn mức bạn nghĩ. Một nghiên cứu mới cho thấy những người hoạt động thể thao chăm chỉ 30 phút hàng ngày bằng cách chạy bộ, đi xe đạp, leo cầu thang hoặc tập chung với huấn luyện viên của mình sẽ giảm cân nhiều hơn những người tập một tiếng. Từ đó nghiên cứu này sẽ giúp những người có công việc văn phòng ngồi nhiều, những người quá bận sẽ có thêm động lực để giảm cân tốt hơn. Chỉ cần một bài tập đơn giản với thời gian ít cũng giúp cho người tập đốt cháy năng lượng, có thêm động lực để tập luyện và hướng theo lối sống lành mạnh hàng ngày.

0 comments:

Post a Comment