Friday 27 October 2017

Hạ mỡ máu sao cho hiệu quả

Posted by Bán Zlove on October 27, 2017 in | No comments
Bệnh tăng mỡ máu là một loại bệnh phổ biến trong giới văn phòng và những người hay nhậu nhẹt. Đặc biệt, càng ngày bệnh càng được trẻ hóa do giới trẻ ngày nay ngày càng chuộng đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên xào và ăn ít rau hơn. Từ đó dẫn đến béo phì, thừa cân, tiểu đường, bệnh khớp,…
Theo các chuyên gia trong ngành, máu nhiễm mỡ là bệnh gây ra do có quá nhiều chất béo tồn tại trong máu. Sau một thời gian, các chất béo này bám vào thành mạch, gây ra các mảng bám. Các mảng bám này lớn dần, khiến cho lòng mạch bị thu hẹp lại, dẫn đến hiện tượng huyết áp cao. Về lâu dài, các mảng bám này bong ra gây cản trở cho việc lưu thông, vận chuyển và hấp thu các chất dinh dưỡng trong cơ thể.
Bệnh mỡ máu gây ra tắc nghẽn mạch máu
Bệnh mỡ máu gây ra tắc nghẽn mạch máu
Chính vì điều đó, chất béo này làm cản trở các chức năng trong bộ phận cơ thể, làm cho người bệnh mặc dù ăn uống khỏe mạnh, cơ thể béo tốt nhưng luôn cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm gì cả.

Dấu hiệu của bệnh

Bệnh mỡ máu cao thường xuất hiện với lứa tuổi từ khoảng 20 trở lên. Do lứa tuổi này thường sử dụng nhiều đồ chiên xào và rượu bia thuốc lá. Tuy nhiên thì dấu hiệu của bệnh hầu như là không rõ ràng. Ở giai đoạn càng về cuối, biểu hiện bệnh càng rõ ràng khi xuất hiện các vết phồng nhỏ trên bề mặt bóng loáng, màu vàng, mọc nhiều trên da mắt, khuỷu tay, bắp đùi, gót chân, da, lương, ngực…to bằng đầu ngón tay, màu vàng nhạt, không đau, không ngứa. Khi bệnh phát triển nặng, có thể xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, choáng, hoa mắt, bứt rứt trong người, thở ngắn, hồi hộp,…cơ thể phì mập, xét nghiệm máu các bác sĩ chỉ cho biết mỡ máu tăng hơn mức bình thường.

Làm sao để hạ mỡ máu?

Hạ mỡ máu có rất nhiều cách khác nhau. Người bệnh có thể sử dụng các phương pháp từ truyền thống đến hiện đại.
Áp dụng Đông y trong việc hạ mỡ máu đòi hỏi người bệnh cần phải có lòng kiên trì theo đuổi vì tác dụng của các loại thảo dược thường chậm hơn. Việc sử dụng theo phương pháp Đông y thường có sự an tâm, có ít tác dụng phụ trong việc hạ mỡ máu.
Phương pháp hạ mỡ máu bằng Đông y đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài
Phương pháp hạ mỡ máu bằng Đông y đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài
Áp dụng phương pháp Tây y thì sẽ có tác dụng nhanh hơn và gần như sau vài ngày sử dụng sẽ có tác dụng rõ rệt khi đi tái khám. Tuy nhiên, việc sử dụng phương pháp này có thể để lại một số hậu quả không đáng có như dị ứng thuốc, phản ứng phụ,… rất khó lường. Vì thế, người bệnh cần phải có sự hướng dẫn từ phía bác sĩ hoặc chuyên gia, và tuân thủ hoàn toàn chỉ dẫn này.
Còn một phương pháp nữa là áp dụng cả Đông y và Tây y. Đó là sử dụng các loại thảo dược quý có tác dụng hạ mỡ máu trong Đông y, qua áp dụng công nghệ tiên tiến của Tây y, chiết xuất thành các sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm chức năng có công dụng cao mà lại không có tác dụng phụ. Một trong những sản phẩm hạ mỡ máu như thế đó là Tinh lá sen tươi OB. Được điều chế 100% từ lá sen tươi, sản phẩm có khả năng giúp ổn định huyết áp, hạ mỡ máu, giúp giảm stress,…
Tinh lá sen tươi OB giúp hạ mỡ máu hiệu quả
Tinh lá sen tươi OB giúp hạ mỡ máu hiệu quả
Tùy thuộc vào hoàn cảnh của từng người bệnh mà người bệnh nên áp dụng các phương pháp khác nhau để đạt hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị.

0 comments:

Post a Comment