Saturday 28 October 2017

Cách chữa tinh trùng yếu và ít tốt nhất

Posted by Bán Zlove on October 28, 2017 in , | No comments
Để có được cách chữa tinh trùng yếu và ít đem lại hiệu quả tối ưu nhất thì trước hết cần phải hiểu rõ về nguyên nhân và hậu quả của bệnh.

Nguyên nhân tinh trùng yếu

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu ở nam giới, tuy nhiên thì có một số nguyên nhân chính mà chúng ta đặc biệt phải quan tâm như sau:

- Do chế độ sinh hoạt không hợp lý:

Chế độ sinh hoạt có  ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sức khỏe của mọi người. Khi mà cơ thể thiếu hụt một số chất như vitamin C, kẽm, manga sẽ gây đến tình trạng tinh trùng yếu. Đặc biệt, sử dụng các thực phẩm được chiên xào với nhiều dầu mỡ trong một thời gian dài cũng góp phần gây ra tình trạng đó. Bên cạnh đó, việc lười tập thể dục, cơ thể sẽ trở nên yếu ớt, kém dẻo dai dẫn đến sinh tinh kém.

Chế độ ăn uống bất hợp lý sẽ đưa ạn lại gần căn bệnh hơn
Chế độ ăn uống bất hợp lý sẽ đưa ạn lại gần căn bệnh hơn

- Do mắc các bệnh lý khác

Bệnh tật làm con người trở nên yếu hơn. Nếu nam giới mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai; hoặc mắc các bệnh ở tinh hoàn như giãn mạch thừng tinh, chấn thương tinh hoàn, suy tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm túi tinh, do quai bị, viêm mào tinh.. có thể dẫn đến tinh trùng yếu.

- Do sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh

Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thì nếu nam giới sử dụng thuốc kháng sinh quá liều sẽ gây ra hiện tượng tồn dư thuốc trong cơ thể, làm giảm khả năng sinh tinh, thậm chí là có thể mất khả năng làm cha.

Tinh trùng yếu dần do những thói quen xấu
Tinh trùng yếu dần do những thói quen xấu

- Do nhiệt độ tinh hoàn quá cao

Việc tắm nước quá nóng hay mặc quần chật, quần giữ  nhiệt trong điều kiện nhiệt độ cao khiến cho các chú tinh binh sẽ bị chết, khiến cho chất lượng giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên thì đa số nam giới lại không để ý đến chuyện này.
Nguyên nhân của bệnh đa số xuất phát từ chính những thói quen xấu của chúng ta trong cuộc sống thường ngày. Điều đó vô tình để lại nhiều hậu quả khôn lường cho chính chúng ta. Hậu quả chính ở đây chính là làm giảm khả năng làm cha của người đàn ông. Trong một số trường hợp, thậm chí nam giới còn mất khả năng sinh tinh, dẫn đến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Cách chữa tinh trùng yếu và ít

Cách chữa tinh trùng yếu và ít đầu tiên mà bạn phải áp dụng đó chính là thay đổi lối sống của chính bản thân mình ngay lập tức. Thay đổi chế độ dinh dưỡng, giảm dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe nam giới. Thay đổi mẫu trang phục để tạo sự thông thoáng, thoải mái nhất cho bộ phận nhạy cảm, tránh nhiệt độ quá cao dẫn đến chết tinh trùng.
Không những thế, bạn nên tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình sử dụng thuốc, tránh tình trạng làm dụng thuốc kháng sinh.

Thuốc kháng sinh cần được sủ dụng hợp lý, tránh lạm dụng
Thuốc kháng sinh cần được sủ dụng hợp lý, tránh lạm dụng
Khi phát hiện mình mắc bệnh, nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm, khám, kiểm tra để chẩn đoán bệnh chính xác. Từ đó, bạn sẽ nhận đươc lời khuyên từ phía bác sĩ và chuyên gia. Đây là cách chữa tinh trùng yếu và ít an toàn và hiệu quả nhất. Đừng nên tự tìm hiểu và áp dụng các cách chữa tinh trùng yếu và ít trên mạng bởi thông tin đó không xác thực và chưa được kiểm chứng rõ ràng.

0 comments:

Post a Comment