Saturday 11 November 2017

Xóa tan nỗi lo thừa cân với tinh lá sen tươi OB

Posted by Bán Zlove on November 11, 2017 in | No comments
Vậy cần làm gì để đánh bay sự tự ti? Đó chính là giảm cân hiệu quả. Dưới đây là 5 chiến lược giảm cân hiệu quả mà bất kỳ nữ giới nào cũng cần phải biết để giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ của mình.

1,Giảm cân bằng các sản phẩm chức năng

Ngày càng có nhiều các sản phẩm chức năng giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả mà người sử dụng không cần ăn kiêng quá khắt khe. Đặc biệt là, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm đến từ tự nhiên. Một trong số đó chính là tinh lá sen tươi OB. Đây là sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên từ lá sen tươi.

Tinh lá sen tươi OB chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp giảm cân
Tinh lá sen tươi OB chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp giảm cân
Với tác dụng giảm cân, giảm stress và giảm mỡ máu, tinh lá sen tươi OB là một sản phẩm tuyệt vời mà các phái yếu đang cần ngay lần này để giảm cân và có một thân hình săn chắc, thon gọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, phái yếu có thể tham khảo tại website lasen.com.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài tư vấn khách hàng.

2, Giảm cân hiệu quả với rượu gừng

Trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ, các phái yếu áp dụng cách giảm cân hiệu quả bằng rượu gừng và đã thành công mỹ mãn. Chị em chỉ cần xay hoặc giã nát gừng, sau đó ngâm rượu khoảng 2 tuần đén 1 tháng; sau đấy mỗi lần ứng dụng lấy một ít để xoa đều vùng bụng khoảng 15 phút và vệ sinh sạch sẽ vùng bụng. Kiên trì ứng dụng một thời gian sẽ thấy vòng 2 nhỏ lại.

sử dụng rượu gừng giúp giảm lượng mỡ thừa vùng bụng
sử dụng rượu gừng giúp giảm lượng mỡ thừa vùng bụng

3,Giảm cân với mật ong

Mật ong giúp giảm cân hiệu quả
Mật ong giúp giảm cân hiệu quả
Từ xa xưa, mật ong đã luôn được hiểu là một vị quý, dùng nhiều trong việc làm đẹp của vua chúa ngày xưa. Đến cho đến nay, các mẹo vặt sử dụng mật ong trong làm đẹp vẫn được lưu truyền, trong đó có mẹo giảm cân với mật ong.
Ứng dụng mật ong pha với chanh, uống trước mỗi bữa sáng sẽ giúp cho cơ thể bạn có khả năng đào thải tốt các chất thừa trong cơ thể. Lưu ý nên uống thêm một cốc nước ấm trước khi uống nước mật ong pha chanh để tránh gây hại dạ dày. Bài giảm cân này cần đòi hỏi người sử dụng phải có sự kiên trì và kiên định. Do sau khi ứng dụng thì người dùng sẽ đều đặn có cảm giác đói bụng, thèm ăn. Đây là điều hiển nhiên khi mà sử dụng mật ong và chanh sẽ kích thích hệ tiêu hóa. Lời khuyên dành cho nười dùng là nên giảm chế độ ăn trước vài ngày để quen với tình trạng này.

4, Chơi thể thao đều đặn

Việc càng ngày càng có nhiều bệnh nhân béo phì là do lười tập thể dục thể thao. Cho nên, chơi thể thao thể thao thường xuyên là một trong những cách giảm cân hiệu quả và giữ gìn thân thể thon gọn.

0 comments:

Post a Comment