Monday 20 November 2017

Những bài thuốc trị bệnh gout hiệu quả tốt nhất

Posted by Bán Zlove on November 20, 2017 in , | No comments
Muốn ngăn chặn chữa bệnh gút người bị bệnh phải xác định điều trị có liệu trình rõ ràng và phải kiên trì vì bệnh gút không thể được điều trị 1, 2 ngày hay , 2 tuần được. Đầu tiên bệnh nhân cần thăm khám và nghe chỉ dẫn cụ thể từ y sĩ qua đó xác định được các nguyên nhân mà người bị gút mắc phải. Do vậy có liệu riêng đối với từng người, từng giai đoạn của bệnh. Nhưng cũng có một vài chiến lược phổ biến có thể sử dụng điều trị chung cho bệnh gút như sau.
Chữa bệnh gout đúng cách
Chữa bệnh gout đúng cách

Thay đổi khẩu phần ăn uống giúp điều trị bệnh gout

Bệnh gout đến từ con đường ăn uống chiếm tỉ lệ lên tới 50% nguồn gốc. Bệnh nhân gout thường ứng dụng thức ăn có nhiều đạm. Và bệnh gút còn xuất phát từ việc lạm dụng rất nhiều chất kích thích, các nước ngọt, và nước có gas.
Để bệnh gout được ngăn ngừa tuyệt đối không áp dụng chất có cồn và hạn chế tối đa các thức uống nước ngọt, và nước uống có gas.
điều trị bệnh gút nên chia tay với chất có cồn
Điều trị bệnh gút nên chia tay với chất có cồn
Cần có chế độ ăn kiêng các sản phẩm nhiều chất đạm như: một số loại thịt đỏ bao gồm thịt bò,thịt dê, thịt chó, thịt lợn, nhiều loại thủy hải sản giàu đạm, tôm, cua, cá cơm…
Trong các bữa cơm nên dùng các loại rau củ quả như cải bẹ xanh, bắp cải, bí đỏ, dưa leo, và những loại rau xanh…
Nên uống 2-3 lít nước hàng ngày giúp lợi tiểu và đào thải các axit uric thừa trong cơ thể.

Đổi thay chế độ sinh hoạt phù hợp giúp điều trị bệnh gout

Giữ cân nặng một cách tương đối bằng việc luyện tập thể dục thể thao, giúp đào thải các chất thừa trong cơ thể. Đều đặn tập các bài tập hữu hiệu cho chữa bệnh gút như yoga. Cần giữ tâm trạng luôn thoải mái, thường xuyên vận động vui. Tránh làm việc căng thẳng, stress, và mất ngủ thường xuyên. Bởi vì khi tâm trạng không được thoải mái cơ thể sẽ tiêu tốn nhiều vitamin B. Việc đào thải axit uric thừa trong máu cần rất nhiều Vitamin B.

Hướng dẫn một số bài thuốc chữa trị gút bằng thuốc nam

Bài 1: Điều trị bệnh gout bằng mã tiền chế

Theo y học cổ truyền và dân gian mã tiền chế được dùng với nguyên tắc bất di bất dịch “lấy độc trị độc”. Được đúc kết từ kinh nghiệm ngàn đời, mã tiền chế đem lại hiệu quả đặc biệt là giúp giảm hiệu quả các cơn đau chống mỏi mắt. Dường như trong các bài thuốc dân gian chữa các bệnh liên quan tới khớp đều có mặt thành phần của Mã tiền chế.
Y học cổ truyền chứng minh về hiệu quả của mã tiền chế trong việc lưu thông huyết dịch, trừ khử chất độc, chống lại các cơn đau về xương khớp và đau do gút.

Bài 2. Bài thuốc được kết hợp từ nhiều vị thảo dược quý

Nguyên liệu
Bạch thược, ma hoàng, quế chi, y dĩ, đông quy
Cách chế:
người mắc bệnh dùng 1 thang thuốc / 1 ngày
1 liệu trình kéo dài 2 tuần
1 thang sắc 3 lần. Mỗi lần đun 3 bát nước

Bài 3: Chữa gút bằng cây quan âm trà

Theo dân gian dịch được chiết ra từ loại cây này có đến 98% hiệu quả kháng viêm. Thành phần của lá cây làm giảm sự phát triển của vi khuẩn cực mạnh. Là một cây thuốc được ứng dụng quá nhiều trong việc điều trị xương khớp, và đặc biệt bệnh gút.
Cây sơn hồ tiêu có vị cay và bình tính. Đây là vị thuốc quý được nhiều người truyền miệng đạt hiệu quả trong dân gian với những công dụng như giải độc, giảm đau, kiểm soát nhiễm khuẩn. Từ ấy cây sói rừng thường được áp dụng cho các bệnh viêm nhiễm, thấp khớp, bệnh gút.

Điều trị bệnh gout bằng sản phẩm gout AZ

Gout AZ được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên giúp chữa bệnh gút từ gốc đến ngọt mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào. Trong thành phần của một viên gout AZ gồm có:
Cơm lênh: Làm hạn chế men XO, tác nhân chính sản sinh ra axit uric và tinh thể muối.
Cao cẳng, nghệ vàng: giúp khôi phục các tổ chức khớp bị tổn thường do gout.
Chuối hột: Giúp tiêu viêm, lợi tiểu, tăng cường đào thải axit uric trong máu.
Cơm lênh, sói rừng: có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng tăng đào thải muối urat giúp làm tan cục tophi.
Khi kết hợp các thảo dược lại gout AZ là sản phẩm hợp lý cho tất cả mọi người đang bị căn bệnh gout đeo bám.
Gout az điều trị bệnh gout từ gốc đến ngọn
Gout az điều trị bệnh gout từ gốc đến ngọn
Cùng Gout AZ kiên trì chữa bệnh gout một cách dứt điểm sẽ gia tăng chất lượng cho bạn.

0 comments:

Post a Comment