Tuesday 14 November 2017

Cách hạ mỡ máu bằng thảo dược hiệu quả

Posted by Bán Zlove on November 14, 2017 in | No comments
Nhiều người đồn nhau rằng hạ mỡ máu bằng thảo dược, Liệu nó có an toàn?Nguyên nhân bệnh mỡ máu là gì?

Bệnh mỡ máu có quá nhiều căn do.

- Khẩu phần ăn uống không hợp lý:

Việc áp dụng quá nhiều đồ chiên xào và thức ăn nhanh khiến cho cơ thể phải nhận quá nhiều chất béo vào cơ thể. Không những thế, việc áp dụng đồ ngọt, đồ ăn vặt, ăn ít rau xanh và ăn rất nhiều bữa trong ngày cũng khiến tăng tốc độ chuyển hóa Protid, Glucid thừa thành Lipid trong cơ thể. Vì lẽ đó sinh ra bệnh béo phì.
chế độ ăn uống ảnh hưởng đến khả năng mắc mơ máu
Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến khả năng mắc mỡ máu

- Chế độ thể dục thể thao không hợp lý:

Lười hoạt động, đặc biệt là nhân viên khối văn phòng mỗi ngày phải ngồi liên tiếp trước màn hình máy tính không những khiến sức khỏe yếu đi mà còn tích tụ năng lượng. Năng lượng thừa sẽ được tích tụ và lưu trữ dưới dạng mỡ trong cơ thể.

- Sự lão hóa của cơ thể:

Do quá trình lão hóa của cơ thể mà cơ chế chuyển hóa Lipid trong cơ thể vẫn có thể bị ảnh hưởng một phần. Vì vậy dẫn đến việc bị nhiễm mỡ máu.

- Lạm dụng chất có cồn, thuốc lá:

Các đồ dùng trên có chứa chất có hại như cồn, nicotin làm tác động xấu đến các cơ quan nội tạng như gan, phổi, tụy, thận… từ ấy tác động đến cơ chế vận hành của cơ thể. Không chỉ thế, hút thuốc lá còn tiêu diệt các Cholesteron hữu hiệu, chính vì thế mỡ sẽ lắng và bám vào thành mạch máu, gây nên xơ vữa mạch máu.
rượu bia, thuốc lá sẽ gây tác động đến mỡ máu
rượu bia, thuốc lá sẽ gây tác động đến mỡ máu

- Yếu tố di truyền:

Trong gia đình mà có người thân đã từng bị bệnh tiểu đường hoặc thừa cân thì cũng có nghĩa bạn có nguy cơ mắc bệnh mỡ máu cao hơn những người khác. Khi người mẹ đã từng mắc phải bệnh hoặc đang mắc phải bệnh trong khi mang thai thì đứa con sinh ra rất dễ mắc bệnh quá cân, nhiễm mỡ máu.

- Bị bệnh tiểu đường:

Cho tới hiện tại, Việt Nam ngày càng có nhiều người mắc bệnh tiểu đường hơn do nhiều cội nguồn khác nhau. Nếu không kiểm soát lượng đường trong máu, bệnh nhân không khó làm cho cơ thể bị thiếu hụt đường, dẫn đến khởi động cơ chế đốt cháy, chuyển hóa Lipid để có thêm năng lượng vận động. Chính vì thế, kích hoạt quá trình thúc đẩy tổng hợp Lipid, khiến lượng mỡ trong máu cao đột biến, gây ra bệnh mỡ máu.

Liệu hạ mỡ máu bằng thảo dược có ổn không?

Trước hết, cần sửa đổi ngay lối sống thiếu lành mạnh của bản thân, thúc đẩy áp dụng các sản phẩm thiên nhiên, ăn nhiều rau xanh và ít sử dụng đồ ăn chiên xào có nhiều dầu mỡ. Năng tham gia các tập thể dục thể thao và kiềm chế chất kích thích thuốc lá và duy trì áp dụng thuốc thường xuyên theo sự chỉ dẫn của y sĩ. Bên cạnh đó, việc đi khám định kỳ để được nghe ý kiến từ chuyên gia là điều cực kỳ cần thiết.

Hạ mỡ máu bằng thảo dược

Hiện nay, nhiều nguồn thông tin trên mạng đưa tin về những loại thảo dược khác nhau có tác dụng làm giảm lượng mỡ máu. Đó là tỏi đen, nần nghệ hay lá sen…. Tuy nhiên thì các loại thảo dược nếu qua chế biến bình thường sẽ làm mất một vài chất, giảm hoặc mất hoàn toàn khả năng làm giảm lượng mỡ trong máu, đặc biệt lá sen. Vì vậy mà hạ mỡ máu bằng thảo dược có lợi, nhưng đòi hỏi người dùng phải biết cách chế biến và kiên trì trong một thời gian rất dài. Như thế thì người bị bệnh sẽ tốn thời gian, công sức và thậm chí quá nhiều tiền bạc để có được kết quả như mong ước.
Tinh lá sen tươi OB giúp hạ mỡ máu bằng thảo dược
Tinh lá sen tươi OB giúp hạ mỡ máu bằng thảo dược
Thay vì phải hạ mỡ máu bằng thảo dược tự chế biến thì bạn nên tìm mua một loại sản phẩm chức năng có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm mỡ máu. Tinh lá sen tươi OB là một sản phẩm được chiết xuất 100% từ lá sen tươi, giữ được hoàn toàn lượng chất Flavonoid – chất làm giảm mỡ máu. Vì thế mà quá trình hạ mỡ máu bằng thảo dược sẽ được hỗ trợ cực kỳ lớn. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại lasen.com.vn

0 comments:

Post a Comment