Monday 21 January 2019

Rủi Ro Tiềm Ẩn Khi Phẫu Thuật Thu Hẹp Vùng Kín

Posted by Bán Zlove on January 21, 2019 | No comments

Biến chứng tiềm ẩn khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín là cách nhanh nhất lấy lại sự se khít của co bé cho các chị em sau sinh. Nhưng đây có phải là phương pháp an toàn và bền vững?.
Sau sinh nở, vùng kín bị “giãn rộng” khiến cho đời sống vợ chồng không được mặn nồng như trước. Mong muốn lấy lại sự se khít của cô bé, nhiều chị em đã vội vàng lựa chọn phẫu thuật thu hẹp vùng kín mà không biết được những hệ lụy do nó để lại.

Kết quả hình ảnh cho phau thuat thu hep vung kin hau qua
Phẫu thuật để thu hẹp vùng kín
Theo Bác sĩ Giang chuyên khoa Sản BVPS: Phẫu thuật thu hẹp vùng kín sẽ giúp chị em có cảm giác được như trước khi sinh con. Cái lợi trước mắt là thấy được cô bé se khít. Nhưng nên cân nhắc bởi nguy cơ biến chứng tiêm ẩn như
Thứ nhất: Mọi sự can thiệp bằng phẫu thuật trong nhiều trường hợp gây sốc phản vệ cho bệnh nhân. Không ai dám khẳng định không có biến trong và sau quá trình chứng sau can thiệp. Một mũi tiêm có thể gây sốc phản vệ và tử vong; nhiễm trùng… và kinh nghiệm của các bác sĩ. Trước khi tiến hành khâu vá vùng kín, chị em cần chia sẻ thẳng thắn với chồng một cách cởi mở.
Thứ hai: Có một số trường hợp còn gặp tình trạng cô bé “hẹp quá” phải phẫu thuật nới rộng ra.
Thứ ba: Việc phẫu thuật thu hẹp vùng kín chỉ có tác dụng tạm thời chứ không bền vững. Bởi vì chuyện “chăn gối” vợ chồng được quyết định bởi: sự se khít của cô bé, tính đàn hồi, co bóp của cơ sàn chậu và chất nhầy. Việc phẫu thuật thu hẹp vùng kín chỉ là cải thiện được mẫu mã bên ngoài. Không cải thiện được sự co bóp của các cơ bên trong, nên đôi khi chị em sẽ không có cảm giác thỏa mãn.

Sử dụng Zlove an toàn và bền vững

Zlove là thảo dược 100%, được bào chế từ những thảo dược quý. Zlove chứa các thành phần như Nhân sâm, Hoàng kỳ, Mầm đậu nành... là những nguyên liệu quý và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, Zlove sử dụng được với ngay cả phụ nữ mới sinh.

LỢI ÍCH KHI DÙNG ZLOVE

  • Hỗ trợ giải quyết vấn đề sa tử cung – Tăng khả năng co bóp của các cơ âm đạo.
  • Sử dụng tại nhà, không gây biến chứng như phẫu thuật.
  • Tiết kiệm thời gian phù hợp với các mẹ bận rộn.
  • An toàn bởi nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GMP.
  • Se khít vùng kín một cách tự nhiên chỉ từ 60k/ngày.
  • Hỗ trợ tăng ham muốn một cách tự nhiên.
  • Loại bỏ nỗi lo chồng ham gái trẻ bởi bạn sẽ sở hữu bé yêu đẹp như thời con gái và kinh nghiệm yêu đương mà các cô gái trẻ không thể có.
Đây là thành quả sau 8 năm nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín. Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ y tế và đoạt giải vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017.
Lựa chọn làm se khít vùng kín để giữ cho cuộc sống vợ chồng thêm khăng khít.


Ai nên sử dụng

  • Trường hợp ống cô bé rộng bẩm sinh.
  • Trường hợp ống cô bé rộng do quan hệ quá nhiều.
  • Trường hợp ống cô bé rộng do sinh nở.
Cách Dùng: Mỗi ngày 4 viên chia 2 lần sáng và tối, sử dụng trong 36 ngày. Hãy thử dùng ngay 1 hộp (50 viên cho 12 ngày) để cảm nhận sự khác biệt trước khi sử dụng tiếp.

0 comments:

Post a Comment