Monday 21 January 2019

Báo Động Tình Trạng Sa Giãn Đáy Chậu Sau Sinh

Tình trạng sa giãn đáy chậu ở Việt Nam hiện nay

Theo Giáo sư tiến sỹ Lê Điềm, thống kê ở Viện bảo vệ bà mẹ và trẻ sơ sinh. Trong độ tuổi 40-50 cứ 10 người có tới 8 người bị sa giãn hỗn hợp âm đạo - tử cung. Nếu tính riêng sa giãn âm đạo thì cũng có tới 85-90% tỉ lệ phụ nữ Việt Nam xuất hiện hiện tượng này. Đặc biệt là sau khi sinh con thứ hai trở đi.
Đây là một con số đáng báo động. Vì các hiện tượng sa giãn âm đạo - tử cung thường dẫn đến các bệnh lý như són tiểu, đau nhức hông chậu. Ngoài ra cũng gây suy giảm chức năng sinh lý nữ, giảm ham muốn và khả năng tình dục của phụ nữ. Tất cả các tác động này có thể ảnh hưởng rất tiêu cực đến sức khỏe tâm sinh lý của phụ nữ. Có thể dẫn đến trầm cảm sau sinh hoặc trục trặc trong quan hệ vợ chồng.

Các biện pháp điều trị sa giãn đáy chậu

Tại các nước phương tây, việc theo dõi các tình trạng và bệnh lý vùng hông chậu và vùng kín phụ nữ sau sinh được các bác sĩ sản khoa thực hiện rất nghiêm túc. Họ đã áp dụng rất nhiều phương pháp để ngăn chặn. Hoặc khắc phục các hiện tượng xấu tại vùng đáy chậu cho các bà mẹ. Giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tâm sinh lý, và khả năng sinh hoạt tình dục bình thường. Giảm tối đa các nguy cơ trầm cảm sau sinh, từ các bệnh lý vùng đáy chậu.
Một trong các phương pháp được các chuyên gia tư vấn nhiều nhất hiện nay đó là sử dụng các chế phẩm, thực phẩm chức năng từ tự nhiên giúp se khít vùng kín, phục hồi các bó cơ, dây chằng vùng chậu, trả lại khả năng đàn hồi của âm đạo.
Các thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, nhân sâm, quả mâm xôi. Giúp phục hồi hoàn toàn khả năng sinh lý của phụ nữ sau sinh, tăng nội tiết tố. Giúp trả lại vẻ đẹp và sức khỏe tâm sinh lý cho chị em. Các thực phẩm và cây thuộc này đã góp phần quan trọng trong việc giảm các nguy cơ trầm cảm sau sinh, giúp đời sống chị em nói riêng và gia đình nói chung trở nên tốt đẹp hơn
sa giãn đáy chậu
Cải thiện sinh lý nữ là một trong những yếu tố giúp gìn giữ tình cảm lứa đôi và hạnh phúc gia đình.

Tham khảo sản phẩm Zlove từ nhà phân phối chính thức

Nguồn: Zlove.com.vn

0 comments:

Post a Comment